[Mục lục] Láng giềng (Hoàn)


Láng Giềng

CUBI.jpg

 Tác giả: Vu Vũ

Biên tập: cuopbienmap

Designer: Ant<3

Thể loại: Chủng điền văn, cổ đại giá không, thanh mai trúc mã
Số chương: 108 chương chính văn

Nguồn QT: khotangdammyfanfic

Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại.

Chân thành cảm ơn

Văn án:

Một bức tường gạch, dù cách trở thế nào thì hai hài tử to xác ở bức tường đối diện vẫn sống làm láng giềng của nhau.

Bức tường hữu hình có thể vượt qua, bức tường vô hình mà… tạo nên cơ hội cũng phải vượt qua.

Vai chính: Triệu Khải Mô, Lý Quả (Lý Nam Quất)

Mục lục

QUYỂN 1

Chương 1

Chương 2    Chương 3

Chương 4    Chương 5    Chương 6

Chương 7    Chương 8    Chương 9    Chương 10

Chương 11    Chương 12    Chương 13

Chương 14   Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18    Chương 19

Chương 20    Chương 21    Chương 22

Chương 23    Chương 24    Chương 25    Chương 26

Chương 27    Chương 28    Chương 29

Chương 30     Chương 31

Chương 32

Chương 33

Chương 34    Chương 35

Chương 36     Chương 37    Chương 38

Chương 39

QUYỂN 2

Chương 40    Chương 41    Chương 42

Chương 43    Chương 44    Chương 45

Chương 46   Chương 47

Chương 48

Chương 49

Chương 50   Chương 51

Chương 52    Chương 53    Chương 54

Chương 55    Chương 56     Chương 57    Chương 58

Chương 59   Chương 60    Chương 61

Chương 62    Chương 63

Chương 64

Chương 65

Chương 66   Chương 67

Chương 68   Chương 69    Chương 70

QUYỂN 3

Chương 71  Chương 72    Chương 73    Chương 74

Chương 75   Chương 76    Chương 77

Chương 78    Chương 79

Chương 80

Chương 81

Chương 82  Chương 83

Chương 84    Chương 85    Chương 86

Chương 87    Chương 88   Chương 89   Chương 90

Chương 91   Chương 92    Chương 93

Chương 94    Chương 95

Chương 96

Chương 97

Chương 98    Chương 99

Chương 100

QUYỂN 4

Chương 101    Chương 102

Chương 103    Chương 104   Chương 105  Chương 106

Chương 107   Chương 108

♦♦♦

HOÀN CHÍNH VĂN   

Phiên ngoại 1       Phiên ngoại 2      Phiên ngoại 3 

21/03/2018~11/11/2018

WATTPAD

43 thoughts on “[Mục lục] Láng giềng (Hoàn)

  1. Tui là tui sẽ đợi nàng edit xong hết mới dám đọc vì tui rất sợ phải đợi chờ!!!! Nãy có đọc 1 chương rồi đó, chủ nhà edit mượt dễ sợ luôn, tui sẽ cắm cọc!!!!

  2. Bạn edit mượt mà nhanh quá ạ, đọc 1 lèo rồi quay lại cmt ủng hộ bạn chủ nhà đáng yêu, bạn ơi ngày nào cũng hóng ❣❣❣❣

    • Dạo này mình bận quá ko ra đều được như trước, nhưng cam đoan trong tháng 8 sẽ hoàn được. Cũng còn tầm 29 chương nữa thôi

      • Cám ơn chủ nhà nhiều nhiều. Mặc dù rất thích chương mới nhưng cũng biết chủ nhà phải có thời gian cho bản thân và mọi người, nên chủ nhà cứ lượng sức mà làm nhé. 😙😙😙

      • Ừ, mình cũng đang cô gắng, thật ra ko làm chương nào cũng thấy thiếu thiếu lắm, nên ráng cách 1-2 ngày/ chương

  3. vào đọc truyện nhà chủ nhà từ hồi tửu sắc tham bôi với siêu sao tính cái gì…..cảm giá đã rất lâu rồi mới vào lại nhà này đọc truyện một lần nữa, hy vọng là bộ này cũng hay như mấy bộ trước,dù sao cũng cảm ơn chủ nhà nhiều nha, vì đã edit nó, hehe

    • Chính bản thân chủ nhà còn thấy nó quá lâu nữa là, đùng một cái nhớ tới các blog đã phủ đầy bụi tính theo đơn vị năm, may mà vẫn có người quay lại đọc nè~

  4. Mấy năm nay muốn tìm một bộ đam ưng ý cực kỳ khó, lâu rồi mới đọc được một bộ khiến mình có nhiều cảm xúc đến vậy, mình thích tất cả từ văn phong tác giả, cốt truyện, diễn biến tới tính cách tất cả nhân vật, công thụ thì quá xuất sắc không có gì để chê, không biết bao lâu nữa mới có thể tìm được một anh công như Khải Mô, với hoàn cảnh lúc bấy giờ và lối giáo dục Khải Mô phải chịu từ nhỏ thì cách xử sự của Khải Mô hoàn toàn có thể hiểu được, dù sao trong quá trình này anh đã phải hy sinh quá nhiều, còn Lý Quả cho đến giờ có thể nói là kiểu thụ mà mình cực kỳ thích, tính cách bạn ấy mạnh mẽ, dù sống trong hoàn cảnh khổ sở từ nhỏ nhưng cũng không vì vậy mà bạn ấy tự ti, không dám tiến đến hạnh phúc mà ngược lại khi phát hiện mình yêu Khải Mô còn rất dũng cảm mà theo đuổi tình yêu, mình thật sự rất ngưỡng mô. Mạch truyện thì tuyệt vời thôi rồi, điền văn nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán hay lặp đi lặp, từng chi tiết bình thường thôi nhưng lại được tác giả miêu tả thật gần gũi và hay đến bất ngờ, với cả mình cực kỳ thích cách tác giả tả các món ăn nữa, toàn đọc đêm thèm chết được. Nói chung thích quá không biết nói sao, cảm ơn bạn rất rất nhiều vì đã chọn edit một bộ truyện tuyệt vời đến như vậy, cảm ơn bạn rất nhiều, chúc bạn gặp thật nhiều may mắn, còn 10 chương nữa thôi, chủ nhà cố lên! ❤

    • Cảm ơn về một cái cmt dài và ý nghĩa của bạn, khi mình chọn truyện mình thường chỉ đọc thử khoảng 1-2 chương đầu thôi, thật may mắn vì càng làm truyện càng cuốn hút mình.

  5. chủ nhà ơi, ta quý truyện này quá, nên muốn viết một bài viết share với mọi người, cũng như trích vài đoạn, rồi dẫn link nhà, Như vậy có được không? Mong chủ nhà cho phép. Nếu không được cũng xin thật lòng cảm ơn chủ nhà

    • Được nha bạn, bạn trích đoạn một số chỗ ngắn thì cứ thoải mái thôi, mình chỉ ko đồng ý cho repost lại truyện ^^
      Rất mong sớm được đọc bài viết của bạn

  6. Cảm ơn chủ nhà đã edit truyện :))
    Nội dung “láng giềng” kì thực rất đơn giản nhưng bút lực của tác giả quá tốt luôn, bạn edit cũng mượt nữa nên đọc rất hút. Mình đọc mà cứ thấp thỏm bất an vì lễ giáo phong kiến khủng khiếp quá mà, may mà tác giả theo trường phái màu hường.
    Anw, cả Lý Quả cả Triệu Khải Mô đều đốn tim người đọc quá, lúc hai bạn hôn nhau lần đầu tim mình suýt rớt ra ngoài, thòng tới tận rốn :)) kích động thật sự

  7. Truyện hay quá là hay, nhiều đoạn đọc mà chảy nc mắt à. Rất thích quãng thời gian trước khi Lý Cha trở về, sau đó thì bàn tay vàng nhiều quá nên ko được sâu sắc như đoạn trc, nhưng toàn truyện rất hay. Cám ơn Cướp Biển Mập rất nhiều!

  8. […] ** Láng giềng – Vu Vũ: mình ít đọc cổ trang lắm, cơ mà bộ này rất hay nha. Tác giả hành văn nhẹ nhàng, mô tả tình cảm không khoa trương mà sâu sắc. Tình cảm của hai bạn chẻ cũng hình thành tự nhiên như hơi thở vậy đó. Và kết truyện cũng hợp tình hợp lý trong bối cảnh cổ đại như vậy. […]

  9. Chủ nhà ui, cho tui hỏi là cô có từng đăng truyện lên Wattpad k ạ? Tại tui nhớ trước tui đọc được bộ này trên đó nhưng giờ tìm đọc lại thì k thấy 🥺 nếu tui có đọc nhầm bản reup thì tui thành thực xin lỗi, sẵn tui muốn nói là bộ này rất hay luôn, edit mượt lắm á :3

  10. Mở 1 video nhạc phong cảnh núi rừng kèm tiếng piano, violong nhẹ nhàng. Vừa nghe vừa đọc, ngoài trời thì mưa dai dẳng. Không biết có phải do tiếng nhạc kèm tiếng mưa hợp với nội dung truyện không mà đọc hết 108 chương truyện mà lòng vẫn còn vấn vương nhiều lắm. Cảm ơn nhà dịch vì đã mang “Láng giềng” đến với đọc giả nha.

Emo: ≧▽≦ ≧◡≦ (^_−)−☆ ↖(^ω^)↗ ◑ω◐ OTL ♉( ̄▿ ̄)♉ ┬_┬ ლ(¯ロ¯ლ) ╮(╯_╰)╭ (╰_╯) ⊙﹏⊙ o(︶︿︶)o o(>﹏<)o Σ( ° △ °|||) ●︿● (⊙︿⊙) (⊙o⊙) O(∩_∩)O ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) ~(‾▿‾~ ) 〒_〒 (๏̯͡๏) ‎(≖‿≖✧)