Siêu sao tính cái gì? (PN cuối)


Phiên ngoại: Nhật ký thuần khuyển.

Vào một ngày nọ, Liêu Nhiễm đến làm khách ở nhà Tiếu Tử Mặc, Đan Á Đồng vì phải quay phim hai ngày liên tiếp nên còn đang ngủ ở trên lầu.

Tiếu Tử Mặc lạnh nhạt hỏi “Chị tới làm gì vậy?”

Liêu Nhiễm vô cùng quen thuộc ngồi xuống sofa “Đã nắm được người yêu trong tay liền ném bà mối ra khỏi cửa sao. Tổng Giám đốc Tiếu à, cậu cũng lạnh lùng quá đi, muốn cố ý gây chuyện phải không! À, mà… không cho tôi một ly cà phê hả?”

Tiếu Tử Mặc hừ lạnh một tiếng “Không có cà phê, hoặc là uống trà, hoặc là uống nước lọc.”

Liêu Nhiễm méo miệng, cô sao lại quên mất chuyện gần đây Đan Á Đồng nói muốn cai cà phê. Đan Á Đồng muốn cai gì đó thì làm sao có thể xuất hiện ở biệt thự này được chứ “Thôi, cho tôi tách trà đi.”

Cầm tách trà lên uống một hớp. Mới đây cũng có nghe ngóng được chút kế hoạch đóng phim của Đan Á Đồng, trong tay cô lại đang có một kịch bản rất thích hợp với Đan Á Đồng, cũng không biết cậu ta có thể sắp xếp thời gian không.

Đáng tiếc tên Tiếu Tử Mặc quá khôn khéo, kiên quyết không lộ ra bất cứ tin tức gì về Đan Á Đồng, đến tận trưa, Liêu Nhiễm vẫn chẳng xơ múi được tí gì.

Vì thế đại tiểu thư Liêu Nhiêm mặt dày ở lại ăn chực cơm trưa, sau đó rốt cục cũng thấy được gương mặt có chút tái nhợt của Đan Á Đồng.

“Ơ, Á Đồng, ” Liêu Nhiễm mỉm cười chọn một vị trí rồi ngồi xuống “Dạo này bận lắm sao?”

Đan Á Đồng thấy Liêu Nhiễm đến cũng chẳng cảm thấy lạ lùng gì, kéo cái ghế rồi ngồi xuống, nói “Chị Liêu đến à, gần đây mới quay xong một bộ, nên chuẩn bị nghỉ ngơi một chút.”

“A!” Nghỉ ngơi chút, xem ra có hi vọng. Liêu Nhiễm tiếp tục lộ ra nụ cười của một bà cô kỳ quái “Vậy, tuần sau cậu đã xếp kín lịch chưa?”

Động tác xoa tay của Đan Á Đồng tác dừng một chút, rồi hỏi “Chị Liêu, chị có chuyện gì không?” Mặc dù là câu hỏi thăm, nhưng ánh mắt là khẳng định.

Tiếu Tử Mặc cũng không thèm liếc Liêu Nhiễm một cái, gắp mấy món ăn Đan Á Đồng thích đặt trước mặt cậu rồi mới nói “Chị Liêu, nếu chị không ăn thì để tôi kêu tài xế đưa chị về.”

Liêu Nhiễm nhìn món ăn trước mặt mình, xong nhìn qua trước mặt Đan Á Đồng… Mắt giật giật, quên đi, dù sao tay nghề đầu bếp nhà Tiếu Tử Mặc rất cao, món ăn nào cũng là mỹ vị, cô cười hì hì nói “Cũng không phải không có việc, thật ra là việc nho nhỏ này cần Á Đồng hỗ trợ.”

Tiếu Tử Mặc muốn mở miệng từ chối, nhưng khi nhìn vẻ mặt cười cười của Đan Á Đồng, liền không dám nói tiếp, chỉ có thể oán hận nhìn món cá sốt chua cay trước mặt.

Đan Á Đồng thấy dáng vẻ tủi thân của Tiếu Tử Mặc, không khỏi có chút buồn cười, cậu vội ho một tiếng, nói “Chị Liêu đã nói thế thì em nhất định phải giúp rồi, là chuyện gì vậy?”

“Á Đồng, hôm qua em đã đồng ý với anh không nhận kịch bản nhiều như vậy mà…” Lời kháng nghị của Tiếu Tử Mặc rất vô lực, rất mềm yếu, thấy ánh mắt của Đan Á Đồng, liền tự động nín thinh.

Thấy Tiếu Tử Mặc bây giờ như ngoan một chú cún, lại nghĩ đến đến thái độ vừa nãy của Đan Á Đồng, trong lòng đột nhiệt trỗi dậy sự ngưỡng mộ. Không hổ là Đan nữ vương nha, phương thức thuần khuyển thật quá cao thủ, ngay cả Tiếu Tử Mặc kiêu ngạo như vậy cũng phải cúi đầu.

Trao đổi với Liêu Nhiễm về kịch bản một hồi, Đan Á Đồng liền đồng ý, nhìn qua thấy Tiếu Tử Mặc ngẩng cao đầu ngồi ở một bên, cậu cười nói “Được rồi, em sẽ kêu Lộ Phàm từ chối một kịch bản khác vậy, tối em muốn uống canh xương.”

Nghe nói như thế, Tiếu Tử Mặc lập tức cười lớn “Anh đi kêu phòng bếp chuẩn bị cho em.”

Liêu Nhiễm thấy cảnh hai người ở chung, cười thật tươi. Đã tám năm rồi, mà hai người vẫn yêu nhau như trước, có lẽ mười năm trước bản thân từng nói đây quả là một vở kịch thuần phục thật hay, nhưng bây giờ cô cũng hiểu được, chuyện tình yêu này vốn chẳng có chữ áp bức hay phục tùng, mà là hỗ trợ lẫn nhau, cho dù một Đan Á Đồng lãnh đạm cũng đều vì Tiếu Tử Mặc làm ra một ít chuyện ấm áp.

Tạm biệt hai người, sau khi rời khỏi biệt thự, Liêu Nhiễm liền cười thật lớn. Dù thế nào thì Tiếu Tử Mặc vẫn là một con trung khuyển phục tùng Đan Á Đồng, một con trung khuyển thuộc về Đan Á Đồng.

______________________

Phiên ngoại cuối:

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thêm cái PN ngoại phỏng vấn nho nhỏ này là câu chuyện sẽ kết thúc, cảm ơn mọi người đã kiên trì tới bây giờ, vô cùng cảm ơn, cúi đầu ~

Nhật ký phỏng vấn linh tinh của tác giả.

Một ngày nọ, Đan Á Đồng và Tiếu Tử Mặc được mời đến đài JJTV, tham gia một chương trình truyền hình trực tiếp “Hỏi đáp ngôi sao”, người dẫn chương trình hôm nay chính là bà chị Nguyệt Hạ. Tiếu Tử Mặc vốn rất bất mãn, không muốn xuất hiện tí nào, nhưng vì vợ yêu của hắn lại nợ ân tình đạo diễn chương trình nên chỉ có thể chịu đựng sự khó chịu mà cùng người ta lên sân khấu.

Như thông lệ, người chủ trì bắt đầu giới thiệu khách mời, sau đó mời hai người lên sân khấu, sau đó là màn “quyết đấu” của người chủ trì và khách tham gia chương trình.

Nguyệt Hạ: Chào mừng hai bạn đã đến với chương trình hôm nay. Mọi người chắc đều xem qua nhiều tác phẩm của Tiếu Thiên vương và Đan Thiên vương, cũng như nghe không ít album của hai vị khách mời rồi. Bây giờ có thể gặp gỡ người thật việc thật, các bạn khán giả xem chương trình ngày hôm nay còn không nhiệt liệt vỗ tay chào đón hai vị Thiên vương của chúng ta.

Khán giả: Vỗ tay rần rần.

Đan Á Đồng cười ngượng ngùng: Cảm ơn mọi người đã chào đón, cảm ơn chị MC đã khen ngợi.

Tiếu Tử Mặc cười ôn nhu: Xin cảm ơn.

Nguyệt Hạ: Không cần khách khí như vậy. Tôi có một vài vấn đề muốn hỏi hai vị, đây đều là những nội dung mà rất nhiều khán giả quan tâm đến, không biết hai bạn có đồng ý tiết lộ cho các khán giả tại trường quay cũng như các bạn đang xem đài không.

Đan Á Đồng, mỉm cười như trước: Đây là vinh hạnh của tôi.

Tiếu Tử Mặc, nụ cười có chút vặn vẹo: Chị cứ hỏi xem sao.

Nguyệt Hạ trong lòng thấy bồn chồn, nhưng gương mặt vẫn kiên định như cũ, bắt đầu đặt câu hỏi: Xin hỏi người yêu lý tưởng trong lòng hai bạn như thế nào  ?

Đan Á Đồng mỉm cười liếc nhìn người chủ trì: Là người yêu tôi thật lòng, biết quan tâm, chăm sóc tôi.

Tiếu Tử Mặc lạnh lùng nhìn về phía người chủ trì: Người tôi yêu, chính là người yêu lý tưởng. (Nói xong, quay sang Đan Á Đồng lộ ra nụ cười xán lạn, nhưng bị đối phương lơ đẹp.)

Nguyệt Hạ lau mồ hôi, chống cự với lực sát thương cực đại, tiếp tục phỏng vấn: Vậy vấn đề thứ hai là, xin hỏi hai bạn hiện có đang say mê ai không?

Đan: Có.

Tiếu: (Hừ, ai lại mời người chủ trì như thế này vậy, hỏi cũng như không!) Có!

Nguyệt Hạ tiếp tục điếc không sợ súng: Vậy thì, người phụ nữ kia như thế nào, có thể cho mọi người ở đây biết sơ sơ được không?

Đan Á Đồng quét mắt Nguyệt Hạ một lượt: Người ấy cao hơn chị một chút, đẹp hơn chị một chút, phong cách hơn chị một chút, biết ăn nói hơn chị một chút, còn những chỗ khác, tôi tạm thời chưa nghĩ ra.

Tiếu Kỳ Thậm cố gắng đè nén cơn tức giận của mình: Dù sao người ấy và chị không cùng đẳng cấp.

Nguyệt Hạ dưới đáy lòng cắn khăn tay, không nên mời người này đến a.

Nguyệt Hạ: Đối phương làm chuyện gì sẽ khiến hai bạn cảm động?

Đan: Rất nhiều.

Tiếu: Người ấy chỉ cần ở cạnh tôi là đã khiến tôi cảm động rồi.

Nguyệt Hạ liếc thấy hai người nắm tay, trong lòng rống to, hai vị, đây là truyền hình trực tiếp, trực tiếp đó. Hai người không sợ bị người ta phát hiện ra hả.

Nguyệt Hạ: Hai người làm gì sẽ khiến người yêu tức giận?

Đan Á Đồng nhìn Tử Mặc: Người ấy rất ít khi giận tôi, đại khái là do tôi thân cận với mấy nghệ sĩ nữ quá.

Tiếu Tử Mặc nhìn Đan Á Đồng: Ừ, cũng có thể do tôi gần gũi người khác quá, tuy người ấy bình thường chẳng nói gì, nhưng tôi biết thỉnh thoảng người ấy cũng sẽ giận dữ.

Nguyệt Hạ: Người yêu của bạn có điểm nào khiến bạn bất mãn không?

Đan Á Đồng cười nhạt nhìn người chủ trì: Chị MC này chắc là người mới tới, hoặc có lẽ chị chưa từng yêu thì phải? Tình yêu thật lòng thì còn nói đến thỏa mãn hay khó chịu sao?

Tiếu Tử Mặc liếc Nguyệt Hạ: Người yêu của tôi rất tốt! (Xin bỏ qua tầm mắt giết người của hắn ném cho chị MC)

Trái tim Nguyệt Hạ ngừng đập ba giây, kiên cường đọc câu hỏi thứ sáu: Xin hỏi hai bạn…

Hai người đồng thời trừng mắt nhìn Nguyệt Hạ.

Nguyệt Hạ: Hai bạn hãy nói ra một lời chúc cho người yêu của mình đi.(Thật ra Nguyệt Hạ muốn hỏi là: Nụ hôn đầu tiên của hai người là khi nào? )

Đan Á Đồng: Hi vọng người ấy luôn vui vẻ.

Tiếu Tử Mặc: Hy vọng người ấy luôn hạnh phúc.

Nguyệt Hạ rống giận trong lòng, không thể để bọn họ trả lời qua loa như vậy được. Nếu cứ nói cho có lệ như thế nữa thì tôi sẽ cho đăng hình hai người đang yêu nhau đấy!

Nguyệt Hạ: Hai bạn từng xem qua bộ phim ‘Gió thổi qua’ của cậu Lạc An chưa, hai bạn có nhận xét gì về phim này không?

Nụ cười trên môi Đan Á Đồng dần tắt: Có, một bộ phim rất hay.

Tiếu Tử Mặc: bận quá nên chưa coi.

Nguyệt Hạ hoài nghi liếc mắt nhìn biểu lộ méo mó của họ Tiếu, chưa coi mà mặt mày uốn éo thành như vậy sao?!

Nguyệt Hạ: Nghe nói thời gian trước anh Đường đã hủy hôn với tiểu thư Cảnh gia. Đối với chuyện này, hai bạn thấy thế nào?

Đan Á Đồng: Tôi tôn trọng ý kiến của bạn bè.

Tiếu Tử Mặc rốt cục nổi giận: Tôi thấy vị chủ trì này trước kia chắc làm paparazzi quá.

Nguyệt Hạ: Ai nói! Hồi trước tôi xem báo chí thôi!

Mọi người 囧.

Nguyệt Hạ: Một vấn đề cuối cùng, xin hỏi người yêu của bạn là người trong giới giải trí phải không?

Đan Á Đồng mỉm cười, chỉ là ánh mắt lạnh đi, cái chị MC này không hiểu quy tắc của giới sao?

Tiếu Tử Mặc vung tay lên: Ai mời người chủ trì này thế, bước ra đi!

Cuối cùng của cuối cùng, Tiếu Tử Mặc mang Đan Á Đồng lên xe, người nào đó bị ném ra khỏi đài truyền hình oán hận nhìn trên chiếc xe kia chạy đi mất, giơ ngón giữa lên trời.

“Ào!” Mưa to như trút nước đổ xuống.

Khốn kiếp!

Chuyên mục của tôi, mấy bạn ơi, cho tôi vào đi… tôi muốn vào ~ mở cửa ra đi mà.

~*~ Toàn văn hoàn ~*~

Đây là phiên ngoại cuối cùng, vậy là câu chuyện về cặp đôi Tiếu Tử Mặc và Đan Á Đồng đã hết rồi nhé. Thực ra còn một PN nho nhỏ, nhưng mn sẽ dễ bị trúng “lôi” nên thôi, xin mạn phép tự lược =]]

Hãy đón chờ Dự án tiếp theo của chủ nhà.

15/01 sẽ là hạn chót bình chọn và dự án tiếp theo cũng sẽ được công bố.

Dự kiến 20/01 chap đầu tiên của truyện sẽ ra mắt các bạn. Nhớ ủng hộ nha ~

Như đã hứa, bản word sẽ được share, nhưng chủ nhà chỉnh sửa lần cuối đã, hehe. Rồi mọi người down về coi hen.

56 thoughts on “Siêu sao tính cái gì? (PN cuối)

  1. wa, hic hic T-T. dzay la phai tam biet cp trung khuyen- nu vuong minh da yeu thich va ung ho 1 nam nay roi.
    sao thay buon wa.
    a ma nang dinh edit the loai gi tiep theo dzj? ta to mo wa. tim truyen trong sinh, co dai edit di nanggggggggg.

    • ngày mai xong t sẽ công bố đáp án… Đây là một chuyện có lượt vote cao và bản thân t cũng thích. Đang tiến hành làm poster:))

      N quen ai có khả năng des thì giúp t nhé:D

  2. *cúi đầu* cám ơn chủ nhà a~~~ Zị là chiện đã end rùi, yêu 2 bạn nì quá, Năm mới sắp đến, làm ăn phát tài và ngày càng giỏi giang nhé *hun hun*

  3. hix có từ hôm qua mà hôm nay mới mò vô … thật là tội lỗi mà
    khà khà phương pháp thuần khuyển là phải vào đc mắt xanh của tiếu ca =)

  4. like ~> xong
    vote ~> xong
    comment ~> xong =]]

    Cám ơn chủ nhà vì đã hao tâm tốn sức để edit ^^ Truyện rất hay a~~~
    Rất thích nhà của bạn, đơn giản nhưng trình bày, câu chữ rất dễ đọc, hơn nữa pass chương “ấy ấy” cũng k hề khó a~~~~ :”>

    *vừa nói vừa tranh thủ giành đất cắm cọc dựng lều* ngồi hóng những dự án tiếp theo của chủ nhà ^^

    • hehe, thì cái chương *ấy ấy* set pass chỉ tránh người ko thích BL thôi, chứ cũng ko tính bắt bí làm gì:))

      cảm ơn bạn đã ủng hộ nhé

  5. cuối cùng cũng hoàn thành *tung bông*
    cám ơn chủ nàng vì thời gian qua, bộ này rất ý nghĩa và bạn edit cũng rất mượt ^^
    mong chờ những bộ mới của bạn~

  6. hoàn rùi **tung bông tung bông** chúc mừng chùng mừng nàng nha!
    Cảm ơn nàng đã edit 1 bộ tr hay, phong cách và kỹ thuật edit nhà nàng rất tuyệt, edit mượt, dễ đọc, dễ hiểu,…túm lại thế là rất perfect roài!:)))
    rất mong chờ tr tiếp theo của nhà nàng!:)))
    *cúi đầu* thanks nàng nhìu nha! ^^

    • cảm ơn n đã khen, vì là truyện đầu tiên nên vẫn còn nhiều lỗi lắm, nhưng được mn khen thế cũng thấy có thêm tự tin để cố các dự án tiếp theo, với thấy vui nữa chứ, hehe.

      Cảm ơn n đã cmt ủng hộ luôn, hihi.

  7. AAAAAAA!!!!!
    Sao những truyện ta thích lại mau hết vậy nè! T_T
    Đọc một lèo, hết luôn.
    Nàng dịch truyện mượt ghê. Ta dọn trại qua truyện khác đây.
    Đợi bản word của nàng!
    Cuối cùng, cám ơn nàng vì đã dịch bộ truyện này! ^_^

  8. Những bộ đam mỹ mà ta đã đọc trong mấy năm qua, nói thật ta cảm thấy đây chính là một bộ đam mỹ hay nhất và có ý nghĩa nhất.
    Trong truyện này một phần nào cũng đề cập tới hiện thực tàn khốc, ví dụ như Đường Nguyễn Khanh, Lạc Viêm Kiềm: bọn họ đều yêu say đắm một người, nếu so với Tiếu Tử Mặc cũng không hề thua kém nhưng là người Đan Á Đồng chọn chính là Tử Mặc chứ không phải hai người kia. Đôi khi trong cuộc sống có những thứ cho dù mình thích nhưng cũng không đồng nghĩa với việc mình sẽ có được, đó là lý do vì sao chúng ta phải học cách buông tay.
    Ặc bệnh lải nhải lại tái phát, chủ nhà tông cảm nhưng ta rất cảm ơn chủ nhà vì đã edit một bộ truyện hay như vậy! =]]

  9. Mình mất ba ngày đọc hết truyện luôn 😉 cảm ơn bạn rất nhiều. Lâu lâu mới xem được truyện có chất lượng như vậy đó !

  10. nàng ơi spoil cho ta cái pn lôi kia là gì được ko nàng. có phải phản công ko nàng? đối với ta nghe chữ lôi là ta nghĩ ngay đến phản công à TT^TT Ta thực sự ko chịu nổi phản công đâu, giờ là 4h sáng nhưng ta vẫn phải mở lap để comt hỏi nàng cho rõ. Nếu là phản công chắc ta bỏ đam mỹ luôn quá TT^TT Ta rất rất rất là chán nản nàng ơi.

    • à theo quan điểm là có liên quan vấn đề phân biệt quốc gia, nên ko thích lắm. Với nó cũng ko liên quan tới nội dung câu chuyện, theo t thì ko cần thiết:)

  11. That co loi voi chu nha. Jo ta moi com.hehe truyen rat hay. Doc xog tuy con nhieu luyen tiec, co mot it buon cho may ban nhan vat phu nhung noi chung la thoa man a~~

  12. Xin lỗi, mình không nói gì mà bỏ đi gần 2 năm. Nàng có khỏe không? Lâu lâu mình vẫn lên mạng và comment chỗ này chỗ kia, nhưng thẹn quá lại không dám về site của nàng. Giờ lên thì nàng đã xong từ đời nào rồi. Thành thật xin lỗi. *cúi người*

    • Vẫn khỏe lắm n ạ, chỉ là dạo này đang làm báo cáo cuối năm thành ra hơi đơ thôi. T tưởng n bận nên thấy lặn mất tăm. Quay lại là tốt rồi, hì hì.

      • Có bận, mà cũng có nhiều chuyện xảy ra quá.
        Nàng khỏe là tốt rồi. =)
        Ta có tìm được bản raw của PN này, đọc xong cái PN mà nàng không edit ta thấy đúng là đầy “lôi”, bước đâu cũng trúng. Thật thất vọng khi TG lại đem những cái đó vô truyện.
        Ta biết nàng đã làm ebook cho truyện rồi, nhưng có muốn ta beta tiếp mấy chương ta chưa làm không? Ta thấy có chương nào đó nàng để tới mấy cái dấu ? lận. Rồi cái câu gì trong chương 99 về vụ nhân vật của Á Đồng hy sinh gì gì đó, cái đó nàng hiểu sai nghĩa rồi. Ta thề lần này ta không chạy nữa đâu.

  13. cảm ơn nàng đã đưa đến một bộ truyện hay!!!
    dư âm đọng lại của ta là đường ca ^^ dù ta cũng rất yêu thích cp này nhưng mà cái ji tiếc nuối đau thương thường vẫn rất ấn tượng. nên ta lại tiếp tục suy nghĩ về một HE vui vẻ khi đường ca trọng sinh. lần nữa cảm ơn nàng về bộ truyện (vì ban ngày ta đọc bằng điện thoại nên ko cmt, về nhà đọc bằng máy tính nên chương nào ta cũng cmt ủng hộ nàng hết đóa)

  14. truyện hay quá đi, cảm ơn chủ nhà đã ed truyện và chia sẻ vs mn. e ko hiểu rành lắm nên ko dow dc bản word a nhưng tải từng chương về coi cũng thấy xứng đáng vs công sức làm tr của cnha ~ cảm ơn đã vất vả a ~ hơn nữa vì điều mình thik mà bỏ chút sức ra là điiều hiển nhiên mà. mà, pass hay quá các bác, tên nv đẹp quá hà…. vs lại còn cùng tên vs Triệu gia nữa a… haha~~

  15. woa cuối cùng cũng hoàn hết rồi ạ. có thoả mãn và có chút tiếc nuối. bộ này thực sự hay và ý nghĩa quá. e thực sự cũng không nghĩ sẽ đọc bộ này bây h nhưng vô tình nghĩ tới và hốt được e ấy quả ko thất vọng. lần nữa cảm ơn c cướp biển mập rất nhiều và mong đợi dự án khác của c.
    à mà e ko biết có word ko ạ? thấy c nói có nhưng ko thấy link down. nếu đã quá hạn share ửod, c mail e đc ko ạ? hiendo1812@gmail.com
    cảm ơn chủ nhà nhiều ạ :3 iu c cướp biển mập nhiều 😡

  16. Moah…moah -3-
    Chu nha edit hay wa, toi wa co gang let toi 2h dem hoc het cai chinh van, báo hai sang vào lop thi khò…khò -_-”’.
    Em nao gio it comm nen ko rành lam hìhì. Chan chan thanh thanh sau sac cam on chu nha rat nhieu. «-(^o^«-)
    Chuc chu nha nhieu suc khoe..moah…-3- và vui ve. Co nhung nguoi chu chu nha ma doi voi cuoc song hai màu den trang cua em them vào nhieu màu moi.

  17. Em rất xin lỗi chị vì đã đọc chùa hết bộ như vậy, nhưng em thật sự rất thích couple trung khuyển x nữ vương trong này á, cơ mà cũng có buồn cho Viêm Kiềm vs Nguyễn Khanh, ng kết HE là em vui rồi.
    ( ̄▿ ̄). Em rất cảm ơn chị đã edit bộ này và e cũng rất chờ mong những dự án tiếp theo của chị. ≧▽≦.
    À, em tìm không thấy bản word của bộ này, chị có thể share cho em được không ạ, cảm ơn chị rất nhiều.
    mail của em: huyenhuyenmkmk3@gmail.com

Emo: ≧▽≦ ≧◡≦ (^_−)−☆ ↖(^ω^)↗ ◑ω◐ OTL ♉( ̄▿ ̄)♉ ┬_┬ ლ(¯ロ¯ლ) ╮(╯_╰)╭ (╰_╯) ⊙﹏⊙ o(︶︿︶)o o(>﹏<)o Σ( ° △ °|||) ●︿● (⊙︿⊙) (⊙o⊙) O(∩_∩)O ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) ~(‾▿‾~ ) 〒_〒 (๏̯͡๏) ‎(≖‿≖✧)